Thầy Trương Công Hiếu Về Thăm Trường Cũ Và Thuyết Trình.

Thầy Trương Công Hiếu Về Thăm Trường Cũ Và Thuyết Trình.

Thầy Trương Công Hiếu Về Thăm Trường Cũ Và Thuyết Trình.

Thầy Trương Công Hiếu Về Thăm Trường Cũ Và Thuyết Trình.

Thầy Trương Công Hiếu Về Thăm Trường Cũ Và Thuyết Trình.
Thầy Trương Công Hiếu Về Thăm Trường Cũ Và Thuyết Trình.
Thầy Trương Công Hiếu Về Thăm Trường Cũ Và Thuyết Trình.
Ngày 28 03 2014, Thầy Trương Công Hiếu, có Cô Hiếu tháp tùng, đã về thăm Trường cũ và thuyết trình về đề tài "kỹ thuật đánh tiền kim lọai hiện đại".

 


01. Thầy Cô Trương Công Hiếu trong sân Trường Đại Học Bách Khoa TP HCM ngày nay.


02. Những CSV đến sớm để chào đón Thầy :chị Nguyễn Thị Lý (6CS) - anh Phan Quang Đẩu (4CS) - AC Nguyễn Thị Ngọc Ngoan và Hòang Ngọc Mai (4CS) - a Vũ Bá Minh (4KS) - Hứa Hữu Bền (9CS) - Phan Thanh Sơn Nam (HC94, Trưởng Khoa KTHH)


03. Thầy Cô Trương Công Hiếu trong hành lang Trường Cao đẳng Hóa Học ngày xưa (nay là Khoa Kỹ thuật Hóa Học). Anh Nguyễn Văn Lèo (2KS) dẫn đường.


04. Thầy Cô Trương Công Hiếu trong Phòng Thí nghiệm Sinh học.


05. Trước Phòng Thí nghiệm Sinh học : Nguyễn Thị Phượng (BH75) - Thầy Cô Hiếu - a Nguyễn Văn Lèo.


06. Thầy Cô Hiếu và Gia đình cùng các CSV chụp ảnh kỷ niệm trước cửa Trường Cao đẳng Hóa Học ngày xưa (nay là Khoa Kỹ thuật Hóa Học).


07. Ban Giám Hiệu đón tiếp Thầy Cô Trương Công Hiếu và những người cùng đi. Cùng ngồi phía Thầy có Phan Thanh Sơn Nam - Nguyễn Văn Lèo (2KS) - Thầy Cô Hiếu - Hứa Hữu Bền (đang chụp hình)


08. Hiệu trưởng Vũ Đình Thành và Nguyễn Danh Thảo, Trưởng Phòng Quan hệ Đối ngoại.


09. Phan Thanh Sơn Nam, Trưởng Khoa KTHH, trao hoa và quà cho Thầy trước khi thuyết trình. 


10. Thầy Hiếu đang thuyết trình.


11. Cả hội trường lắng nghe Thầy. Bìa phải là Nguyễn Văn Lèo. Hàng trước là Lê Ngọc Mỹ - Nguyễn Huyền Linh - Cô Lê Xuân Mai - Nguyễn Ngọc Hạnh (AH75). Phía đối diện là Cô Hiếu - Nguyễn Thị Phượng (BH75) - Thân nhân của Thầy Cô...


12. Hội trừong nhìn từ bên trái.


13. Các sinh viên đến nghe thuyết trình.


14. Cô Hiếu luôn bên cạnh Thầy.


15. Hàng trước từ phải qua: Nguyễn Văn Lèo - Lê Quốc Ân (1KS) - Trần Phước Nghĩa (5KS) - Phan Quang Đẩu (4CS) - ,... Hàng sau: Phan Thanh Sơn Nam ...


16. Nguyễn Huyền Linh và Lê Ngọc Mỹ.


17. Hàng trước: Nguyễn Thị Lý - Tô Văn Dũng (1KS) - Trần Văn Hưng (1CS). Hàng sau: AC Mai Ngoan (4CS) - c Trần Minh Thơ (3CS)

Video Thầy Trương Công Hiếu thuyết trình:





Thư của Thầy Trương Công Hiếu và Nhà Trường:

Hieu Nguyen - tamhieu@rogers.com
Kính gởi GS Thành, GS Thảo, GS Nam:
Chúng tôi xin gởi đến anh Thành, anh Thảo và anh Nam lời chào sau chuyến " trở về thăm Trường " do Nhóm CSVHH tổ chức để chúng tôi có dịp gặp ban Giám Hiệu của Trường Đại Học Bách Khoa. Đây là cơ hội đặc biệt cho chúng tôi, để hiểu biết thêm về hiện tại và tương lai của ngành kỹ thuật tại Vietnam. Chuyến thăm viếng trường vừa qua đối với chúng tôi thật là cảm động vì là kỷ niệm ngày xưa khi gặp lại các anh chị cựu sinh viên với những mái tóc bạc trắng ngồi bên cạnh các anh chị sinh viên trẻ ngày hôm nay, đầy hào hứng học hỏi dưới sự lãnh đạo của ban Giám Hiệu. 
Chúng tôi xin thành thật cảm ơn và mong sẽ có cơ hội chúng ta gặp lại nhau nhiều lần nữa trong tương lai.
Thân kính chào các Anh,
Trương công Hiếu


Nam Phan - ptsnam@gmail.com
Dạ, Kính gửi thầy Hiếu,
Thay mặt Khoa Kỹ thuật Hóa học, con cũng xin chân thành cám ơn Thầy, Cô đã dành thời gian quý báu của mình để về thăm lại trường xưa, để cho nhiều thế hệ sinh viên sau này có cơ hội gặp gỡ một trong những người thầy thế hệ đầu tiên của Trường Cao đẳng Hóa học mà nay là Khoa Kỹ thuật Hóa học. Đặc biệt là Thầy đã trình bày một seminar rất thú vị cho nhiều thầy cô và anh chị em cựu sinh viên, các em sinh viên biết thêm nhiều kiến thức mới. Kính chúc Thầy, Cô và gia đình luôn được nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc với những điều tốt đẹp nhất, và mong Thầy, Cô sẽ còn trở về Khoa Hóa trình bày thêm nhiều seminar nữa.
Trân trọng,
Phan Thanh Sơn Nam

 

 

Đăng lúc: 07:31:30 AM | 02-04-2018 | Đã xem: 1326


Bài viết cùng chuyên mục


Giới thiệu

Tin tưc và sự kiện

backtop