Lá Thư Đầu Năm 2008 - Ngọc Dung. 9CS

Lá Thư Đầu Năm 2008 - Ngọc Dung. 9CS

Lá Thư Đầu Năm 2008 - Ngọc Dung. 9CS

Lá Thư Đầu Năm 2008 - Ngọc Dung. 9CS

Lá Thư Đầu Năm 2008 - Ngọc Dung. 9CS
Lá Thư Đầu Năm 2008 - Ngọc Dung. 9CS
Lá Thư Đầu Năm 2008 - Ngọc Dung. 9CS
Đầu tiên là vừa qua giao thừa, NDung lên mạng internet thì gặp Hạnh Phước. Hai đứa đã có dịp hàn huyên được một lúc cũng khá lâu - lần đầu tiên sau mấy mươi năm! Sau, HPhước phải nhắc đi ngủ (gần 3 giờ sáng ở Cali – khoảng 5, 6 giờ ...

Các bạn thân mến,

Ngày đầu năm mới của 2008, NDung đã có được vài kỷ niệm hay hay, muốn chia sẽ với các bạn. 

Đầu tiên là vừa qua giao thừa, NDung lên mạng internet thì gặp Hạnh Phước. Hai đứa đã có dịp hàn huyên được một lúc cũng khá lâu - lần đầu tiên sau mấy mươi năm! Sau, HPhước phải nhắc đi ngủ (gần 3 giờ sáng ở Cali – khoảng 5, 6 giờ chiều bên VN!) vì trưa hôm đó NDung sẽ có buổi hẹn gặp anh Viện, chị Nguyệt, và ThuDung ngoài phố Bolsa. 

Không biết vì nôn nả hay sợ trể giờ mà chưa 8 giờ sáng, ND đã thức dậy rồi (cũng hay, vì đầu năm dậy sớm cho hên !!). Anh Viện và chị Nguyệt từ bên tiểu bang Indiana sang chơi, thăm con gái ở San Diego. Hồi năm ngoái, ND cũng gặp anh chị vào dịp này – Noel 2006. Năm nay cũng tính hẹn nhau vào dịp Giáng-sinh, nhưng giờ chót, chuyến bay của anh chị vì thời tiết xấu bị thay đổi, thất lạc hành lý, nên buổi mini họp mặt phải dời lại một tuần. Trong dịp này, anh chị đã đải 2Dung một chầu hủ tiếu thật ngon ở quán Phương. Mời các bạn xem mấy tấm hình đầu năm dưới đây.



Sau đó, ThuDung đã tình nguyện làm thổ công đưa mọi người đi các chợ Việt-nam. Khổ cho anh Viện phải đi theo đẩy xe đi chợ cho 3 bà! Chị Nguyệt nói với anh Viện là 2Dung cám ơn anh nhiều lắm nha – for everything. Còn chị Nguyệt và 2 Dung đi chợ rất là vui, tha hồ dzung dzăng dzung dzẻ. Đây là tấm hình chụp trước khi mọi người chia tay, các bạn thấy tụi này ai cũng tươi như … hoa không? Mới đi shopping xong mà . Chị Hà xem hình có tiếc không? Hy vọng lần gặp mặt tới, hình sẽ có thêm chị nhé.



NDung ham vui quá nên lúc trở về nhà, buồn hiu, ND bị bệnh cả tuần , ho quá chừng nên ông xã chọc quê, nói bệnh tương tư và tại mấy bà gặp nhau nói nhiều quá nên đau cổ mà ho! 



Vài lời “tâm tình” nhân dịp đầu năm, chúc các bạn một năm mới như ý nguyện và dồi dào sức khỏe nhé. Hẹn các bạn ở thư sau.

NDung 2008

 

Đăng lúc: 08:24:21 AM | 24-03-2018 | Đã xem: 972


Bài viết cùng chuyên mục


Giới thiệu

Tin tưc và sự kiện

backtop