Khóa 1KS Họp mặt cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.

Khóa 1KS Họp mặt cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.

Khóa 1KS Họp mặt cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.

Khóa 1KS Họp mặt cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.

Khóa 1KS Họp mặt cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.
Khóa 1KS Họp mặt cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.
Khóa 1KS Họp mặt cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.
Ngày 27 tháng 10.2017, các anh trong khóa 1 KS đă có cuộc họp măt thân mật cùng anh Bùi Văn Việt từ Canada về VN.

Hình 1.- Từ trái qua : Hàng Đứng: Hoàng Thọ Vĩnh - Ngô Đức Thịnh - Lê Viết Mỹ - Phạm Đình Cảnh - Lê Minh Mẫn;
Hàng ngồi: Phạm Khương - Bùi Văn Việt - Lê Quốc Ân - Lê Văn Dũng.

 

Hình 2.- Thêm anh Trần Văn Hòa (thứ 3 từ trái sang) và Lê Thành Châu (thứ sáu)

 

 

Hình 3.- 

 


Hình 4.-  Trong hình có thêm bạn gái của anh Ngô Đức Thịnh.


Bài viết của anh Bùi Văn Việt:

Thư tình bạn 

Các bạn KSHH1, sau 10 năm qua từ khi năm 2007 tôi về VN thăm và gặp các bạn cũng đủ phần lớn các bạn lần đó khoảng 12 người tại khu Văn Thánh , lúc đó có bạn Tô văn Dũng, nay bạn Dũng Tô đã mất. Lần này tháng 10 qua tôi có dịp về thăm Việt Nam gặp lại các bạn. Tôi rất cảm động về tình bạn của lớp mình. 

Tình bạn của lớp mình rất tốt đẹp và thân tình. Tiếc là thời gian qua tôi có bận việc về gia đình bên đây nên ít về thăm Việt Nam. Sau lần rồi về thăm Việt Nam tháng 10/2017 vì lý do việc riêng, tôi không quên nhớ các bạn và lên tin tức có về VN muốn gặp các bạn. Tôi rất cảm động về tình bạn lớp mình, rất thân tình như những thời gian cũ ngày qua, bây giờ còn hơn nữa, tất cả rất thật lòng, quí nhau muốn gặp nhau. 

Chỉ trong vòng chiều ngày thứ tư 25/10 khi tôi báo tin có về có mặt ở VN, báo tin qua FB hộp thư củaVĩnh là tất cả mọi việc được truyền đi tới các bạn. Vĩnh đã loan báo tin này cho tất cả các bạn lớp mình số còn ở gần Sài Gòn. Và từ chiều hôm đó thứ tứ 25/10 và sáng hôm sau trưa hôm sau thứ năm 26/10 tôi đã có những điện thoại liên lạc nhắn tin gặp bạn sáng ngày thứ Sáu 27/10 tại cà phê Rose Hoa Hồng số 238 đường 3 tháng 2 gần nhà hát Hòa Bình. 

Nhiều bạn đều có phone liên lạc như Khương, Thịnh, Mẫn, Hòa, và các bạn khác đều hẹn gặp nhau tại cà phê Hoa Hồng sáng thứ sáu. Rất cảm động vì chỉ báo tin ngày thứ tư và sáng thứ sáu gần hết các bạn lớp mình ở gần Sài Gòn ( TP Hồ Chí Minh ) đều có tin và đến gặp. Rất cảm động và rất vui gặp lại hết các bạn gồm có Vĩnh, Ân, Khương, L Mẫn, Mỹ, Cảnh, Kỳ, Thịnh, Hòa, Dũng Lê ( giờ quan trọng vì chỉ còn một Dũng trong lớp mình ), Việt, là 11 người sáng thứ Sáu. 

Sau khi tất cả có mặt rất vui tình bạn nói chuyện vui, chụp hình, uống cà phê ăn sáng hôm đó, Mẫn là bạn ở gần mình khu quận 6 Phú Lâm ngày trước nên Mãn chở về và có dịp Mẫn chở đi vòng thăm chung quanh khu quận 6 Phú Lâm An Lạc Bình Tân Bà Hom Bình Phú mới về lại ở khách sạn gần trên đường Hậu Giang Quận 6. Khu vực nhà này trước đây các bạn Mẫn, Cường, Hòa , Đực ( đã mất ) và vài bạn khác không nhớ rõ, đều đã tới thăm. 

Mẫn cũng có chở mình vô khu Lê Đại Hành trường Đại Học Kỹ Thuật Phú Thọ ngày trước , hôm đó rất đông ( hôm đó ngày kỹ niệm 60 năm thành lập trường Kỹ Thuật Phú Thọ ) khó vô thăm khu trường mình bên trong nên chi nhìn phía ngoài, nhiều thay đổi, rất nhiều sinh viên trẻ tuổi nhớ mình ngày trước 45 năm trước, hẹn năm sau sẽ có dịp thăm gặp lại 

Chiều thứ tư thì bạn Mẫn và Hòa khi hay tin , đã điện thoại tới thăm gặp ngay khách sạn tôi ở vào thăm và có đàn, hát nhạc chơi vui trước khi đi. 

Sáng thứ Sáu khi gặp chung với các bạn thì thiếu Châu. Có điện thoại thì Châu bận việc hôm thứ sáu không tới được. Nên hẹn sáng hôm sau thứ Bảy những bạn nào có thể thì gặp lại nữa cũng tại đây gặp lại có Châu. Sáng thứ Bảy hôm sau, muốn gặp Châu nên các bạn lại tới gặp lại và cũng đầy đủ gần hết chỉ thiếu sáng thứ Bảy Ân và Mỹ bận việc và Hòa bận việc nhà không tới được, 

Thì hôm đó có thêm Châu mặc áo đỏ vẫn rât vui như ngày nào , lâu rồi không gặp nên vài bạn nhìn không ra. Nhưng nghe giọng nói thì nhớ nhận ra ngay. Thôi rát vui nói về chuyện ngày trước ai học theo ngành nào, kỹ nghệ gì, hóa hữu cơ, vô cơ, gốm Benoit, tổng hợp, mỹ phẩm, luyện kim, dệt nhuộm, đường nhễu nhảo, xăng dầu,vv rất vui. 

Nhác lại nhớ mất Dũng Tô, nhắc lại những bạn chưa gặp và gặp trước đây Cường, Lộc, Hùng, Thu, Châu minh Mẫn, Đạm, Phụ, Tán Đức, Sơn, Chạy và nhất là người đẹp 31+1 lớp mình chị VHLoankiếng mát áo dài dễ thương vv nơi khác nhau người ngoài Trung, người ở Mỹ, ở Canada khác nơi 

Biết khó lòng cho gặp tất cả các bạn cùng lớp một dịp nào gặp chung tất cả ở VN nhưng dù sao rất ấm lòng rất vui và cảm động và hy vọng tương lai từ năm tới sau khi đã về hưu sẽ có thì giờ về VN thường hơn và gặp lại các bạn / Một cây làm chẳng lên non, hơn 10 cây gặp lại cũng um sùm quán cà phê Hoa Hồng /. Hẹn lần tới gặp lại. Chỗ này tiện dễ gặp các bạn và tiép đón service rất tốt, thức ăn cũng sạch ăn ngon. Hẹn gặp lại các bạn 

Sát bên cà phê Hoa Hồng hay Rose cafe là Nhà Hát Hòa Bình, buổi chiều tối có chương trình Hát Với Nhau Nghe mà bạn LQ Ân, một ca sĩ lớp mình, đã có công làm ra CD Dã Tràng Ca rất hay nghệ thuật do Quốc Ân tháng 9/2017 mới phát hành . 

Hôm đó Ân có đem tới tặng các bạn và đã có lòng tốt mời các bạn tối hôm thứ Sáu 27/10 tới tham dự hát cho vui, tiếc là bận không dự được lần này, sẽ tham gia lần tới Hát cho nhau nghe để nghe ca sĩ Ân lớp mình và bà xã nghe nói cũng hát rất hay, kỳ tới mình tới một mình, khi đi hát có đem thêm bạn mới cho vui 

PS là ghi chú. 
PS1 : Các bạn rất tốt, hai buổi sáng tôi đều hỏi về bill trả tiền đều bị từ chối vì lòng tốt của các bạn lớp mình, hôm trước bạn Ân, hôm sau bạn Vĩnh. Tình bạn lớp mình là rất tốt rất thân tình, sẵn sàng có dịp gặp nhau khi có người nơi xa về thăm, rất cảm động. Dù có xa cũng tới, Thịnh hai hôm, Mẫn luôn luôn hai hôm, những bạn khác cũng đều sẵn lòng hai lần hai buổi sáng như Mẫn, Vĩnh, Khương, Kỳ, Cảnh, Thịnh, Dũng Lê, hôm sau có Châu, Hòa, vv Thịnh hôm đó có cô bạn gái rất đẹp dẫn tới là bạn mình vẫn phong độ, bước đi bước nhảy đẹp làm siêu lòng nàng . 

PS2 : Nói chung là các bạn bây giờ lớn tuổi rồi nên rất quí tình bạn gặp nhau vì phải quí để rồi ngày nào đó có khi một bạn nào có chào đi xa thì mình vẫn vui vì có những ngày này vẫn còn vui gặp nhau để có thể hối tiếc không gặp lại các bạn thời gian gần U 70 này Hẹn năm sau sẽ có dịp gặp lại các bạn trong dịp tháng 4 hay tháng 5 năm tới. 

Nhớ nhau giây phút ngày nay, 
Xa nhau chưa biết có ngày nào không 
Cuộc đời khi có khi không 
Hôm nay thì có, biết không ngày nào.
Việt 

 

Đăng lúc: 06:41:42 AM | 22-05-2018 | Đã xem: 1035


Bài viết cùng chuyên mục


Giới thiệu

Tin tưc và sự kiện

backtop