HAI DUNG HỘI NGỘ - Ngọc Dung 9CS

HAI DUNG HỘI NGỘ - Ngọc Dung 9CS

HAI DUNG HỘI NGỘ - Ngọc Dung 9CS

HAI DUNG HỘI NGỘ - Ngọc Dung 9CS

HAI DUNG HỘI NGỘ - Ngọc Dung 9CS
HAI DUNG HỘI NGỘ - Ngọc Dung 9CS
HAI DUNG HỘI NGỘ - Ngọc Dung 9CS
Lần đầu tiên 2 đứa gặp lại nhờ TDung tình cờ bắt gặp website CSV HoaHoc BKPT liên lạc được Thu rồi Thu làm nhịp cầu thông tin cho TD và ND gặp nhau.

Mon, 26 Nov 2007 21:03:10 -0800 (PST)
From: nancy tran
Mấy ngày nay chờ hoài không thấy ai trả lời, trả vốn gì cả về mấy tấm "Hình Xưa", nên hôm nay không chờ nữa , ND sẽ gởi theo đây vài tấm ảnh mới để "giải đáp" thắc mắc của các chị và các bạn (nhất là Mai Khôi) về câu hỏi :" Không biết mấy bồ bây giờ ra sao!?" Những tấm này được chụp trong những lần ND may mắn được gặp lại bạn cũ sau nhiều năm xa cách.
ND cũng cc cho Bền để Bền có thể đăng lên website để chia sẽ với mọi người nếu được (trừ khi "đương sự" nào không chịu thì lên tiếng nha ).
1. Hình chụp với chị Nguyệt 8SX là vào Noel 2006 năm ngoái ở San Diego - lần đầu tiên gặp lại chị và anh Viện, nhờ thông tin từ website CSV HoaHoc BKPT. Hy vọng Noel năm nay sẽ có dịp gặp lại chị, và lần này sẽ "hào hứng" hơn nữa vì có thêm ThuDung. Cũng hy vọng chị Hà thu xếp để đến được trong dịp họp mặt lần này, có lẽ sẽ vào ngày cuối tuần cuả cuối năm 2007 đấy.
2. Tấm thứ 2 là "Dung bình phương" - NDung chụp chung với ThuDung cách đây 2 tuần (Tháng 11, 2007), trong lần đầu tiên 2 đứa gặp lại nhờ TDung tình cờ bắt gặp website CSV HoaHoc BKPT liên lạc được Thu rồi Thu làm nhịp cầu thông tin cho TD và ND gặp nhau. Trong dịp gặp mặt lần này còn có anh Hổ - ông xã của TDung, và anh Tuấn - "ba xấp nhỏ" của ND. Trong hình thứ 3 là ND, TD, anh Hổ (chồng TD) và anh Tuấn (chồng ND). Hôm đó, anh Hổ và ThuDung đã đãi gia đình ND một bữa cơm thật là ngon. 
Như có lần TDung đã kể, ngẫu nhiên mà 2 ông chồng của TD và ND lại là bạn quen nhau từ hồi xưa du học bên Nhật, mà vì "duyên số" cuả 2D chưa đến nên lần nào TD theo chồng đi họp mặt hội CSV Nhật thì ND không đi, và ngược lại, cho nên 2 đứa đã không gặp nhau cho mãi đến bây giờ mới biết!! Ngay cả 4 tuần trước đó, 2 ông chồng đã đi ăn trưa với nhau mà vẫn chưa biết 2 bà vợ là bạn nhau, các bạn thấy buồn cười không? Không biết tại mấy ông không có chuyện gì than phiền vợ, hay là tại gặp nhau có nhiều chuyện hứng thú hơn là nói chuyện vợ con???? - Đến đây phải mở dấu ngoặc để bái phục chuyện "kín miệng" của đàn ông, phải không quý vị?! Bây giờ thì 2D đã hẹn nhau khi nào mấy ổng đi là thế nào tụi này cũng sẽ dzọt theo.
Rất mong càng ngày sẽ càng có nhiều bạn tìm được website HH để bắt liên lạc với nhau như chúng mình đã tìm được nhau!! Hẹn các bạn ở thư sau nhé. Thân mến,
ND


Ngọc Dung Thu Dung (Hai Dung Hội Ngộ)


Dung Nguyệt



Ngọc Dung, Thu Dung, Anh Hổ & Anh Tuấn

Cảm tưởng của Ngọc Dung khi xem hình Họp mặt 9CS ngày 11/11/2007:

"Rất vui khi được nhìn thấy lại các bạn qua những hình ảnh của kỳ họp mặt Khóa 9 hôm 11 tháng 11 vừa qua, nhưng cũng buồn - không phải chỉ 5 phút mà đến mấy mươi phút - vì không có mình ở đó . Nhưng ngẫu nhiên làm sao mà sau hơn 30 năm, tình cờ Thu Dung của 9TN và ND của 9SX liên lạc được nhau để đúng một tuần sau khi các bạn gặp nhau bên đó, ở đây hôm 17 tháng 11, TD và ND cũng có một cuộc họp mặt nho nhỏ, dài ... 6 tiếng đồng hồ, mà tụi này gọi là Mini Họp Mặt của "Dung bình phương". Hy vọng sẽ có một ngày 2D rủ nhau về gặp lại các bạn ."

Còn về email "Dung nhan bây giờ", Thu Dung có chú thích thêm một chi tiết nữa để thấy rằng 2D có rất nhiều chuyện "ngẫu nhiên, định số" như là: cùng tên Dung, cùng ra trường thủ khoa Hóa năm 73, đầu năm 75 cùng trở về trường làm trong phòng thí nghiệm Hóa Vô-cơ của cô LXMai, cùng cư trú tại Cali, có chồng cùng là dân du học sinh Nhật năm 71, và…

"Về những tấm hình ngày nay mà NDung vừa gửi, TDung có một chú thích nhỏ là cũng rất tình cờ ông xã NDung và TDung không phải là dân "cao cẳng há họng" như tụi mình nhưng 2 ông cũng có một chút xíu máu đó trong người. Ông xã NDung là em họ cuả Mr. Trần Xuân Thiệu (sinh viên và giảng viên) và ông xã TDung là em họ của Mr. Lê Khắc Huy (giảng viên) của trường Hóa!"
11/2007

Đăng lúc: 08:30:00 AM | 24-03-2018 | Đã xem: 1126


Bài viết cùng chuyên mục


Giới thiệu

Tin tưc và sự kiện

backtop