Đón Thầy & Cô Hiếu Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.

Đón Thầy & Cô Hiếu Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.

Đón Thầy & Cô Hiếu Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.

Đón Thầy & Cô Hiếu Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.

Đón Thầy & Cô Hiếu Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.
Đón Thầy & Cô Hiếu Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.
Đón Thầy & Cô Hiếu Tại Sân Bay Tân Sơn Nhất.
Lúc 19:55 hôm nay, 5 - 3 - 2014, Thầy & Cô Trương Công Hiếu từ Canada đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Các CSV Hóa học đã chào đón Thầy Cô thật vui vẻ và cảm động.

 


01. Các CSV ra đón Thầy& Cô: c Lý - c An - a Mỹ - c Hảo - c Thơ - a Danh - a Sơn - a Lèo - c Tuấn - a Quyền.


02. Thầy và Cô Hiếu nhận hoa chúc mùng.


03. Thầy trò cùng vui.


04. c Hảo - a Danh - a Lèo - Thầy & Cô Hiếu - c Thơ


05. c Tuấn - a Quyền - Cô Hiếu - c An - c Lý - c Hà - c Hảo - a Hùng - Bền - a Danh - a Lèo - Thầy Hiếu - a Mỹ


06. Thêm một ảnh lưu niệm trước khi xe đón Thầy& Cô về Mỹ tho. 

Các clip do anh Trần Phân Sơn ghi:





Bài tường thuật của anh Lê Ngọc Mỹ:

Ngày 5/3/2014 vừa qua, nhóm CSVHH đã ra phi trường Tân sơn Nhất đón Thày cô Hiếu (nguyên hiệu trưởng trường CĐHH năm 1963).
Các thành viên tự động ra phi trường với giờ hẹn là giờ máy bay hạ cánh (19:55 ngày 5/3/2014), nên không một ai trong nhóm biết rõ là có bao nhiêu bạn, và có những ai.
Lớp 3CS là lớp Thày trực tiếp dạy hiện tại không còn mấy người ở Sai gòn, dẫu biết rằng các trò lớp này được Thày truyền dạy võ công lúc bé, nhưng giờ các anh, các chị ở xa quá; Như anh Thạch ở Long Khánh, chị Hai ở Bình Dương, chị Ánh ở Bến Tre, anh Danh ở Bến Lức...
Vậy, còn lại là ta, CSVHH cũng là học trò sau của Thày, không sao cả!
Tập trung trước cổng ra, có các anh chị: anh Danh (3CS), chị Thơ (3CS), chị An (3CS), chị Hảo (5CS), chị Lý (6CS), chị Hà (8CS),anh Hùng (OX chị Hà), chị Tuấn (8CS), anh Quyền (OX chị Tuấn), anh Bền (9CS) anh Lèo (2KS), anh Mỹ (4KS), anh Sơn (5KS).
Trong lòng mọi người rất nôn nao chờ gặp Thày Cô, sau những liên lạc qua mail trên nhóm SVHHphutho, các anh chị 3CS được giao nhiệm vụ nhận diện Thày sau gần 50 năm! Biết bao là thay đổi! May thay khi đang xì xào bàn tán và trương tấm biển tên Thày, thì có người nhà Cô ra đón, cho biết Thày có cái trán hói rất rộng! Hahaha! Vậy là dễ rồi! Cứ thấy ông bà nào già già, nhìn phong độ, mà lại đầm ấm, kèm theo dấu hiệu giống anh Lèo, là ăn chắc! Khakhakha!
Kia rồi! Thày Cô kia rồi! Tất cả reo vang, nhảy cững lên, khoa tay múa chân như các em học sinh cấp 1 được cho kẹo; Chắc Thày Cô hoàn toàn bất ngờ với học trò "lão ngoan đồng" như vậy!
Thôi, đoạn này không kể nữa, kể nhiều các anh, các chị ở nhà, không có điều kiện đi tiếc chết!
Phải nói thêm một chi tiết nhỏ, Chị Hảo được Mỹ đèo trên xe honda, vô trước, trong khi Mỹ chờ gởi xe, sợ trễ nôn nao thế nào đó, mà chạy sút guốc! Hahaha! Hoa khôi, mặc áo dài đẹp, mà đi chân không đón Thày Cô! Thế mới độc!
Chị Hà, anh Hùng, thì, giờ cuối tel cho anh Lèo hốt hoảng, Thày Cô đến chưa? Gởi xe ở đâu bây giờ? Tụi tui đang ở trong phi trường! "Lại bãi gởi xe mà gởi!" Anh Lèo trả lời trớt quớt! Ảnh đi Taxi, cũng không biết bãi gởi xe ở đâu mà chỉ!!!
Mỹ thì trước một hôm, tức thứ ba, diện áo quần ngon lành lúc 19:15, dắt xe ra khỏi nhà, khoá cửa,
sửa soạn nổ máy đi đón Thày Cô; Trời thương hay sao mà chợt nghĩ lại, phải hôm nay không ta?
May mà có Iphone, xem lại mail anh Lèo gởi, mới biết chưa đến ngày!!!
Ngược lại, thì sáng nay thứ bảy 8/3, Hạnh Phúc (10CS) mơ màng cho biết, cứ ngỡ 15/3 Thày Cô mới về, đã dặn chị Thơ từ lâu, chừng nào gần đến ngày, chị tel nhắc em nhé! Chị Thơ quên nhắc!
Thế là không có mặt! 
Thày Cô ơi! Tình cảm của học trò dành cho Thày Cô là như vậy đó, nhưng mà cũng lão hết rồi! Nhớ trước quên sau! Các anh chị khác, già hơn, còn tệ hơn nữa!
Sau khi đón Thày Cô về, bạn bè bàn tán về "Chị Mỹ", tui xin long trọng đính chính: "Tui, Lê ngọc Mỹ,
nam, năm nay 61 tuổi tây, 62 tuổi ta, một vợ, một con, một cháu nội! Hết". Nói vậy cho Cô yên tâm, sở dĩ tui ỏng ẹo với Thày một chút, cho Thày Cô vui! Tui nhớ chuyện ông Lão Lai 70 tuổi trong nhị thập tứ hiếu, giả làm trẻ thơ, cười khóc cho cha mẹ già được vui! Vậy thôi! Mình uốn éo một chút mà Thày Cô cười sảng khoái là thành công rồi! Mà đúng thật! Thày ôm tui, mà tui hạnh phúc đến giờ! Có ai được như tui không!? Quỷ nè!!! Khàkhàkhà!
LNM. 

Đăng lúc: 07:33:27 AM | 30-03-2018 | Đã xem: 1153


Bài viết cùng chuyên mục


Giới thiệu

Tin tưc và sự kiện

backtop